Một vài kiểu váy văn phòng thời trang thích hợp đối với người mập




Một vài kiểu váy nơi làm việc áo đáp ứng với bạn gái mập


những cô bạn nơi làm việc bụng to luôn cảm thấy khó khăn khi gợi ý áo đi làm, đặc biệt là kho diện váy thời trang công sở. Cùng chọn các cách váy văn phòng hút mắt cho người bụng to nhé!


1. Váy peplum
Váy peplum là một trong nhiều hình thức váy công sở đáp ứng nhất với người bụng to. những đường diềm xếp nếp xòe ở phần eo sẽ có tác dụng giúp che đi khuyết nhìn bụng to ngấn mỡ của bạn đồng thời tạo cảm giác thân hình bạn quả thật xem xét  gọn gàng.
Với những người có cả phần bụng lẫn phần hông to, bạn chắc hẳn tham khảo chiếc váy peplum với phần thời trang phía trên là hoa màu đỏ còn ở dưới là màu đen như thế này.
Phần diềm xếp xòe bồng lên giúp bạn che khuyết xem bụng to cực kì thành công  kiểu váy này rất phù hợp với nhiều chi em văn phòng sau sinh vì chất liệu ren màu đen vừa tôn lên nước da trắng của bạn lại vừa có tác dụng giúp bạn khoe khéo léo vòng 1 căng đầy.
Váy ren trắng cao cổ cut-out khéo léo léo ở phía dưới cổ và trên ngực giúp bạn trông chăm chút  xinh đẹp mà vẫn rất trang nhã nơi nơi làm việc  sự váy công sở peplum cách điệu với phần thân trên như một chiếc áo vest rất trang trọng và kín đáo này vừa sang trọng lại trẻ trung và năng động
Váy peplum khá đa dạng về kiểu dáng giống như màu sắc khác nhau. Bạn tha hồ có thể lựa chọn nhiều chiếc váy hoàn hảo nhất và phù ợp nhất với mình.


2. Váy tạo ảo giác
Một sự váy cũng không thể thiếu đối với bạn gái công sở có vòng eo to là nhiều chiếc váy đồng hồ cát hay còn gọi là váy tạo ảo giác. cách váy này tường được design bằng những mảng màu tối chạy dọc hai bên sườn của chiếc váy màu sáng. Nhờ đó, tạo cảm giác vòng eo của bạn quả thật nhỏ gọn và vóc dáng “chuẩn” như cái đồng hồ cát.
Bạn thấy không, với đường cắt cúp tinh tế cùng các mảng màu được sắp xếp phải chăng  cái váy này có tác dụng giúp vòng eo to của bạn trở nẻn thon nhỏ và gọn gàng hơn bao giờ ngừng  thậm chí với chất liệu bóng, dễ làm lộ bụng như lụa, bạn gái vẫn hoàn toàn tự tin khi chọn dáng váy tạo ảo giác.
Màu trắng vốn bị coi là “kẻ thù” của những người béo bụng thì với kiểu dáng váy tạo ảo giác này, bạn vẫn rất xinh đẹp và không sợ lộ khuyết đuêmr.
Váy xòe phối ren dọc hai bên sườn vừa năng động lại vừa thanh lịch  hoặc mẫu váy kết hợp những màu nhưng lại có tác dụng giúp bạn cực kì thon gọn này, bạn sẽ chọn cái nào



3. Váy suông
Dù có bao nhiêu hình thức váy khác nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng, váy suông vẫn là một loại áo thích hợp với hầu hết bạn nữ công sở nói chung và khác biệt với các nguwofi có vòng bụng to nói riêng. Kểu ráng váy hơi rộng và thoải mái, không bó sát vào phần bụng làm cho bạn tha hồ tự tin và cá tính nơi nơi làm việc mà không lo bị lộ bụng.
Đầm sơ mi suông màu trắng với các đường xẻ tà tinh tế dễ dàng nhưng cực kì sành điệu. chi tiết trang trí hoa đang là mốt được rất nhiều bạn gái rất yêu thích mùa thu đông 2013 này.
Bạn có khả năng chọn những cái váy hoa dáng suông mục đích vừa thời thượng lại vừa nổi bật và nhứt là không lộ bụng chốn văn phòng. những cái đầm công sở ombre với màu sắc hòa nhã  nền nã cũng là lựa chọn có ích cho phép có tác dụng giúp bạn biến hóa phong kiểu với chiếc váy suông.


4. Váy hạ eo
Cuối cùng là các mẫu váy hạ eo hiện đang tạo nên cơn sốt khác biệt mùa thu đông 2013 này. những cái váy nơi làm việc vẻ đẹp 2013 với kĩ thuật thiết kế hạ eo làm cho bạn trở hay thật vừa mẻ và không lo bụng to.
Váy hạ eo là sự váy suông với nhiều đường xếp nếp được hạ xuông phía dưới hông hoặc đùi tạo cảm giác dấu được vòng bụng to rất thành công  cách váy này hiện đang rất hot trên toàn thế giới và có cơ hội được may bằng khá nhiều nguyên liệu khác nhau như váy dạ, váy thun, vv…
Dù là mẫu váy in họa tiết với màu sắc trẻ trung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét