Vô số cách mix trang phục cá tính phong cách thoi trang hàn quốc 2013


Sự kết hợp của áo thời trang hàn quốc cùng Một sốmón phụ kiện đi kèm như giày, túi, nón… mới mẽ và thông minh có tác dụng tạo nên một năng động thoi trang hàn quốc sáng tạo cho mỗi người. Vô số phong cách mix vẻ đẹp cho ngày hè được yes24.vn giới thiệu tới Nhiềubạn teen girl vào lúc mùa hạ này với Một vài màu sắc vừa mẻ và tươi mới như nhịp điệu thời trang Hàn Quốc hạ tại xứ sở kim chi.
Phong cách thời trang han quoc 1: Sơ mi + quần skinny sáng màu + giày cao gót hình thức quần skinny ôm bó có tác dụng giúp khoe hai chân thon gọn, khi kết hợp với sơ mi tạo phong cách bụi bụi nhưng cũng rất ngọt ngào. Đôi giày cao gót có tác dụng là một điểm nhấn làm cho nâng chiều cao thành công và tạo dáng chuẩn cho người diện  thời điểm hè năm nay, xu hướng lựa chọn rất nhiều nhất là Vô vànmẫu trang phục pastel sáng màu. sau đây là một số bộ set trang phục từ thương hiệu thoi trang han quoc Stylementor, giày Styleline thoi trang han quoc.
Mix layer với trang phục thun, sơ mi sọc và quần skinny của tên tuổi Stylementor.
http://1.bp.blogspot.com/-BPblBcvaw-I/Uh4QZu7p3kI/AAAAAAAABKw/yiByUqe_rM8/s320/image_8__1_1_1_2_1_2_1_1_simg_380a4d_460x640_maxb.jpg" />
Phong cách bụi bụi với kiểu áo năm 2013 sơ mi cổ điển nhất viền hoa bắt mắt  thêm cùng giày cao gót đế bạc của Styleline. mùa hè ngọt ngào với tông màu pastel từ thời trang sơ mi in hình. hòa hợp cùng túi xách và giày bít mũi cho nàng khỏe khắn  Bộ set từ thương hiệu Stylementor và Jack&Jil.
Phong cách thời trang Hàn Quốc 2: kết hợp trang phục thể thao vào cuộc sống áo thể thao khỏe khoắn, thoải mái nhưng có đôi chút nghiêm túc và đơn điệu  thế nhưng  với cách mix sáng tạo sẽ có tác dụng giúp bộ quần áo trở hay đáng yêu hơn, và khác biệt có khả năng tận dụng diện chúng mọi lúc mọi nơi như đi dạo phố, picnic, diện ở nhà… nhìn nhấn của phong cách thể thao là Nhữngmón phụ kiện đi cùng như giày lười, ba lô sáng màu, nón hoa văn khác lạ
Tham khảo một số bộ set đang có trên website yes24.vn của thương hiệu MissHong, Stylementor…
Bộ cánh thể thao của danh tiếng Stylementor 2013 trở nên duyên dáng và dễ thương đột ngột khi tạo xem nhấn với Vô vànhọa tiết hoa văn ngày hè mát rượi, đi cùng đôi giày sneaker của Dollarman và ba lô Jumper.
Bộ cánh sẽ thiếu đi vẻ phái đẹp tính nếu không có mẫu nón hoa đẹp mắt của danh tiếng Ones Market. chắc hẳn xem vấn đề về sản phẩm tại website yes24.vn. giản đơn và cá tính chính là thế mạnh vào lúc phong cách thể thao Chính vì thế chúng được phối hợp phổ biến mọi lúc mọi nơi.
Phong cách thoi trang hàn quốc năm 2013Nhiều  Tạo phong cách “cut out” với trang phục xẻ chéo bắt mắt chiếc thời trang cắt chéo tà táo bạo phối layer cùng áo lá, đầm thun hoặc quần skinny có tác dụng giúp bộ áo của bạn thật đẹp mắt và vừa mẻ thời điểm ngày hè  dùng vật liệu thun mỏng là chủ yếu, Nhữngthương hiệu thoi trang hàn quốc chú trọng sự thoải mái mát mẻ cho bộ áo dù phải mix Các lớp với nhau.
Style thường thấy nhứt là thời trang xẻ vạt chéo phối cùng đầm thun sọc ngang  Set của danh tiếng Stylementor. hòa hợp layer khéo léo với thời trang xẻ vạt, áo thun và quần skinny.
2 cách mix, giúp bạn gái tạo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau: trang phục dạo qua phố bay bổng và một teen girl công sở thanh lịch  ÁO thun vạt chéo đi cùng quần denim tạo sự cá tính năng động  cập nhật Nhiềubộ mặt hàng được kết hợp khác lạ cùng giày và túi của Một số tên tuổi thoi trang hàn quốc trên website yes24 thời điểm sự kiện năm 2013 giao dịch gần đây với tên gọi Cặp đôi hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét