Quần áo thể thao cực chất với cô nàng mạnh mẽ




Ngắm quần áo thể thao trên sàn diễn


 


Những cô nàng sporty luôn có được một sức hấp dẫn khá lớn đối với phái mạnh, và đó chính là lý do mà bạn có tác dụng không thể ngó lơ trước xu hướng ăn mặc thể thao của năm 2013


Ngay từ nhiều ngày đầu tiên của Tuần lễ ăn mặc New York Xuân/Hạ 2013, trên khắp các sàn diễn thời trang đã nổi bật lên nhiều design sở hữu hơi hướng thể thao. Thực sự thì xu hướng ăn mặc thể thao vốn đã có điểm đứng vào lúc làng thời trang thế giới từ trước, nhưng cái kiểu mà các NTK biến thể nó mục đích trở nên một xu hướng trẻ trung 12 tháng 2013 vừa chính là điều chúng ta cần quan tâm.



Tất nhiên, bạn có tác dụng không mong đợi để được ăn diện giống y hệt nhiều vận động viên thể thao đích thực, nhưng mục đích có được nhiều bộ cánh được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các môn thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ thì hoàn toàn có thể. Thật đơn giản, chỉ cần chọn phân loại vào mình những mẫu áo khoác bóng chày (varsity jacket), quần thể thao (sweatpants) hoặc những mẫu quần giả đầm (skorts) theo phong kiểu colour block là bạn đã có cơ hội yên tâm về vẻ ngoài cực "sporty" của mình. mặt khác, những phụ kiện là mũ bóng chày (baseball cap) hoặc balo cũng có tác dụng trợ giúp đắc lực vào phong kiểu này.


Điều bạn cần tránh cho áp dụng quá rất nhiều item có tính thể thao trên trang phục của mình, vì nó sẽ khiến mọi người lầm tưởng rằng bạn sắp sửa lao ra sân bóng. Chỉ cần 1 item chủ đạo và 1-2 phụ kiện giúp cho khác là bạn đã có một vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống và đậm chất thể thao rồi.


Chắc hẳn sau khi đọc tới đây, có khá nhiều girl chăm chút, quyến rũ có tác dụng e ngại rằng mình không phù hợp với quần áo thể thaoVà đó cũng là một quan niệm sai làm, vì bạn vừa có cơ hội nhẹ nhàng, thanh lịch lại vừa khỏe khoắn, sinh động được, nhất là khi sỡ hữu sự xuất hiện của các mẫu váy theo xu hướng này.


Đó cho những chiếc đầm liền sỡ hữu chân váy tròn hoặc chân váy chữ A, kèm theo thiết kế sát nách và ắt hẳn ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy chúng, bạn có tác dụng liên tưởng đến hình ảnh đầy xinh đẹp của nhiều hoạt động viên quần vợt phái đẹp. Với nó, sự dịu dàng, quyến rũ của bạn không các không mất đi mà ngược lại, được tôn thêm tối đa, và tất nhiên có tác dụng cộng hưởng với nét tươi mới vốn sỡ hữu của phong kiểu thể thao mục đích tạo hãy một cô nàng cực xinh đẹp vào lúc mắt các chàng trai. Lựa chọn cho, những cái váy tinh nghịch này vô cùng phù hợp với các đôi giày cao gót đế xuồng hoặc giày Sneaker, hoặc "2 thời điểm 1" với Wedge Sneaker.


Màu sắc của trang phục theo phong kiểu thể thao cũng cho một điều đáng để quan tâm. Với phong kiểu này, nhiều sắc màu tươi tắn, rực rỡ là vàng, cam hoặc những tông màu neon cực kỳ được ưa thích. Ngoài ra, các quần áo theo xu hướng two-tones (2 sắc màu chủ đạo) cũng rất đáng để cân nói. Vì sao bạn lại tự giới hạn mình chỉ diện độc nhất 1 màu sắc khi mà cùng với một mẫu áo hoặc cái quần, bạn có cơ hội "chơi" với 2 màu sắc khác nhau?


Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh "phối hợp-and-match" quá cầu kỳ, vì vẻ đẹp của ngôn ngữ ăn mặc vào lúc thể thao tới từ sự đơn giản mà khéo léo mục đích có cơ hội khắc họa được rõ nhất nét mạnh mẽ vốn sỡ hữu của ngành này.


Cùng tăm tia 1 vài trang phục được mix đơn giản, đa dạng mà lại ra "chất" thể thao của giới trẻ thế giới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét