Sàn diễn thời trang với nhiều trò bằng mẫu trần truồng


Sàn diễn thời trang cùng nhiều trò lố bịch bằng mẫu nude


 


Hình ảnh những cô người mẫu ngực trần thời trang hay khỏa thân trên sàn diễn không còn là chuyện hiếm khi những nhà tạo mẫu chạy đua thu hút sự để ý của ngày trước
 nhiều sự cố hy hữu trên sàn diễn áo  Sàn catwalk Việt - các chiêu trò, ít chất trendy Nhằm lôi kéo sự quan tâm của công chúng, không ít hãng trendy đã tốn hàng triệu USD cho các hình thức PR trước buổi diễn, từ việc mời nhiều ngôi sao hạng A cho tới trang trí sân khấu cầu kỳ. Ngoài cách tốn kém này, khá nhiều nhà mốt thu hút sự chú ý bằng cách để người mẫu khỏa thân trên sân khấu.


Ria Keburia thời trang xuân hè 2013
 


Người mẫu thoi trang dùng tay che ngực trần thời điểm show Ria Keburia tại Tuần thời trang Moscow xuân hè 2013.
 
Khán giả đến xem Tuần lễ ăn mặc Moscow xuân hè 2013 đều bất ngờ trước cảnh những người mẫu bán nude lần lượt xuất hiện trên catwalk trình diễn của Ria Keburia. Chủ đích của nhà may là cho ra mắt nhiều mẫu váy phom dáng cầu kỳ, rất nhiều vấn đề xếp nếp mới mẽ  Tuy vậy, hình ảnh người mẫu dùng tay che ngực trần lại tác động mạnh tới thị giác người xem hơn cả.
 
Marc Jacobs thu đông 2013
 
Lily McMenamy thời điểm show thời trang của Marc Jacobs.


BST thời trang thu đông 2013 của Marc Jacobs cũng gây chú ý với sự xuất hiện của người mẫu sinh năm 1994 Lily McMenamy. Cô chỉ mặc quần cạp cao và găng tay da xinh đẹp  Dù phải dùng tay che ngực trần, con gái của của siêu mẫu huyền thoại Kristen McMenamy vẫn rất tự tin catwalk.
 
Show Pam Hogg thoi trang thu đông 2013
 các màn trình diễn táo bạo vào lúc show của Pam Hogg.



Tại show diễn của Pam Hogg trong khuôn khổ Tuần lễ ăn mặc London thu đông 2013, những người mẫu trình diễn nhiều bộ quần áo với kiểu dáng táo bạo. Pam Hogg chủ yếu trải nghiệm nguyên liệu voan mỏng cho phép phô bày vẻ hoàn hảo của người diện  bên việc nhiều trang phục có quy định người mẫu nhằm ngực trần, không ít may buộc họ phải khỏa thân.
 
House Blue Eyes thoi trang xuân hè 2009


Người mẫu Alice Dellal vào lúc show House Blue Eyes năm 2009.


  trước khi phát triển trong show của Pam Hogg, người mẫu Alice Dellal từng catwalk với đồ khêu gợi thời điểm show của House Blue Eyes tại Tuần lễ thời trang London 2009. Cô bất ngờ cởi bỏ áo khoác ngoài khi hiện đang trình diễn, mục đích lộ nội y khêu gợi và ngực trần trước mắt khán giả.
Robyn Cole 2012


Hoa hậu thoi trang Sophia Cahill nude hoàn toàn khoe bụng bầu tám tháng trên sàn diễn.


Với mục đích cho ra mắt BST mũ mới tại Tuần lễ ăn mặc London 2012, nhà design Robyn Cole đã cho phép những người mẫu catwalk trong tình trạng khỏa thân, chỉ đội duy nhất một cái mũ trên đầu. Show diễn tuy chóng vánh nhưng gây ấn tượng mạnh, nổi bật với sự ra đời của Hoa hậu xứ Wales Sophia Cahill. Cô tự tin khỏa thân trình diễn dù đang đem bụng bầu tám tháng.


Charlie Le Mindu thoi trang xuân hè 2011 - 2012
 nhiều người mẫu từ ngực trần tới khỏa thân vào lúc show Charlie Le Mindu tại Tuần lễ áo London xuân hạ 2011.


Nổi tiếng với nhiều mặt hàng kỳ quái, Charlie Le Mindu còn rất giỏi tạo chiêu trò trên sàn diễn. hình thức mục đích người mẫu khỏa thân catwalk đã được nhà design này áp dụng ngày càng  Tại Tuần lễ thời trang London xuân hè 2011, Charlie Le Mindu sở hữu đến BST mũ khác lạ với nhiều người mẫu lồ lộ da thịt đi trước mắt khán giả.


Frankie Morello thời trang thu đông 2012


Tình huống đột ngột trên sân khấu thời điểm show Frankie Morello.


Show diễn của tên tuổi Frankie Morello vào lúc khuôn khổ Tuần lễ áo Milan thu đông 2012 dành cho nam gây "sốc" với hình ảnh mẫu nam cố tình tụt váy trên sàn diễn. cho phép khép màn, một người mẫu đã tụt khăn quấn nhằm khỏa thân, đồng thời dùng tay dấu chắn chỗ kín khi quay mặt ra trước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét